วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ถนนของ ใจ

ความรัก. . . ก็เป็นแค่เสี้ยวหนึ่งในชีวิต แต่. . . มันถูกแบ่งออกเป็นหลายแบบ รักพ่อแม่ รักเพื่อน รักแฟน ฯลฯ มันขึ้นอยู่ที่ว่า "เราจะตัดสินใจรักแบบไหน"การอกหัก. . . ก็เป็นอีกหนึ่งในบททดสอบ ที่พระเจ้าประทานพรมาให้กับคนทุกคนที่เกิดอยากลองมีรัก บางคน. . . ไม่เคยเจอะเจอ แต่. . . บางคนคุ้นเคย จนกลายเป็นความเคยชินการเปิดใจจึงเป็นคำตอบสุดท้ายที่ดีที่สุด ต้องมองไปข้างหน้าเพราะฉะนั้น. . . อย่าจมอยู่กับอดีต เพราะชีวิตคนเราต้องก้าวเดินต่อไป ยังมีถนนหลายสายให้เราเลือกเดิน ที่ผ่านมาอาจจะหลงไปมัววิ่งเล่นกับเส้นทางที่ไม่ได้เป็นของเรา ทำให้ไม่คุ้นเคย แต่. . . คงมีซักวันหนึ่งที่มีถนนถูกสร้างมาเพื่อเรา หรือเราลองเดินดูแล้วมัน. . . "เข้ากันดี"

ไม่มีความคิดเห็น: