วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

หรือ จะ ไหห้ รอ ทั้ง ชีวิต

คุณเคยอยากรู้ไหมว่า . . . เราเกิดมาเพื่ออะไรฉันอยากรู้และอยากถามบางทีคนบนฟ้า อยากให้เรามีความสุขแต่ก็มักจะทดสอบเรา ด้วยความทุกข์บางทีหากเราอธิษฐานว่า. . . อยากเจอคนดีๆ คนบนฟ้าจะส่งมาให้เราทดสอบเองว่า ดีพอสำหรับเราหรือไม่บางทีหากเราอธิษฐานว่า อยากได้ความอบอุ่นและความสุขคนบนฟ้า จะส่งอุปสรรคมาให้เราแก้ปัญหาร่วมกัน และจะได้อย่างที่เราขอพร ใช่เราอธิษฐานขอคนบนฟ้า อยากเจอคนที่ใช่คนบนฟ้าส่งมาหลายคนแล้ว ให้เราทดสอบเองเราตัดสินใจและเลือก แต่ผลออกมาไม่ใช่อย่างที่คิดคนบนฟ้าให้มาพร้อมกับบทลงโทษ หากเลือกผิด เราเกือบทำลายชีวิตและอนาคต ของคน คนหนึ่ง เพราะเราเลือกเค้า แต่เค้าไม่ได้เลือกเรา คนบนฟ้า ยังใจดีไม่ลงโทษ แค่ทดสอบเราสองคนเราก็ต้องปล่อยเค้าไป ให้เค้ามีอนาคต เราเชื่อว่าเค้าจะเข้าใจบางครั้ง. . . อยากถามคนบนฟ้า ให้พรมาโดยไม่มีอุปสรรคได้ไหมอยากถามคนบนฟ้าว่า. . . จะทดสอบไปถึงไหนอยากถามคนบนฟ้าว่า. . . ยังอยากให้เรามีชีวิตอยู่ต่อไหมอยากถามคนบนฟ้าว่า. . . ให้เรารอใครคนบนฟ้าจะให้เรารอทั้งชีวิตเลยไหมหากพบแล้วใช่ คนบนฟ้าจะทดสอบอะไรแล้วบททดสอบของคนบนฟ้ามีเยอะไหมสุดท้าย. . . ต้องขอบคุณคนบนฟ้า ที่ยังให้โอกาสขอบคุณ. . . คนบนฟ้าที่ยังไม่ลงโทษขอบคุณ. . . ที่คนบนฟ้าให้เวลาได้นั่งคิดหลายวันขอบคุณที่คนบนฟ้า ให้เค้าบอกเราว่าทุกข์ใจ หนักใจ เครียด. . . แค่ไหนสุดท้ายจริงๆ อยากให้คนบนฟ้าบอกว่า สิ่งที่เราตัดสินใจคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว และอยากให้คนบนฟ้าให้อภัยและคุ้มครองฉัน และเค้าคนนั้นตลอดไป. . .

ไม่มีความคิดเห็น: