วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ความรู้สึกนี้ ใช่ หรือ แอบรัก

การที่เรารู้สึก อยากจะให้ใครคนหนึ่งมีความสุขได้เห็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเค้ารู้สึกดีใจ เมื่อเค้าประสบความสำเร็จรู้สึกเสียใจและเป็นทุกข์ เมื่อเค้าเศร้าโศกอยากจะทำทุกอย่าง เพื่อให้เค้าได้รู้สึกดีขึ้นถึงแม้ว่า . . . สิ่งนั้นจะทำให้เราเจ็บก็ตามบางครั้งก็รู้สึกเจ็บ กับการแสดงออกที่เค้าทำกับเราเหมือนกับว่า . . . ไม่แคร์ความรู้สึกของเรามองข้ามเราไป เป็นคนที่เท่าไหร่ในใจของเขาก็ไม่รู้ทั้งที่รู้สึกเจ็บ . . . แต่พอเวลาผ่านไปสักพักความรู้สึกที่เคยโกรธเค้ากลับกลายเป็นเฉยๆให้อภัยเค้าได้ทุกครั้ง ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่จะโกรธเค้าได้นานสักที ยอมทุกอย่างถึงแม้ว่า . . .เค้าจะไม่เห็นคุณค่าของเราเลยก็ตาม ยอมทั้งที่รู้ว่า . . . เค้าหลอกใช้ ยอมทั้งที่รู้ว่า . . . เค้าไม่เคยมีใจให้เราเลยยอมทั้งที่รู้ว่า . . . เค้ารักเพื่อนของเรา ไม่ได้รักเราเลยแบบนี้ใช่เราแอบรักเขาหรือเปล่านะ

ไม่มีความคิดเห็น: