วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2551

คำสั้นๆ ที่ เรียกว่า ..รัก..


ข้อมูลจาก Forward mail





คนทุกคนเกิดขึ้นมาได้ เพราะ... ความรักความรักของ พ่อและแม่ ทำให้เราได้เกิดมาดูโลกใบนี้แต่คนบางคน ทั้งๆ ที่เกิดมาจากความรักแต่





กลับไม่รู้จักความหมายที่แท้จริงของคำว่า..รักความรัก... มีความหมายยิ่งใหญ่แต่เมื่อเราได้รักใครสักคน เราจะได้รู้จักกับคำว่า.. รักแต่หาก





เราไม่ยอมเปิดใจของเรามัวแต่ปิดกั้นใจของตัวเอง ไม่ให้รักใครก็เท่ากันว่าเราไม่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับสิ่งที่ดีๆตลอดเวลาที่เรารับ





ความรักจากผู้อื่น โดยที่ไม่ได้ให้ความรักกับใครเราก็คงไม่สามารถที่จะรักใครได้ขนาดรักตัวเอง คุณยังจะทำได้หรือเปล่า ...ก็ยังไม่รู้คำว่า รัก





อาจหมายถึง ความเสียสละให้คนที่เรารัก คอยดูแลและห่วงใยกัน ...เป็นความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน เพราะเพียงแค่ได้อยู่ใกล้ๆ คนที่





รักเราก็มีความสุขแล้วทว่า คำว่า รัก สำหรับแต่ละคน อาจมีความหมายที่ไม่เหมือนกันบางคน รัก เพราะอยากจะรัก ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน





บางคน รัก เพราะเหงา ต้องการคนมาห่วงใยบางคน รัก เพราะมันไม่มีเหตุผลใดๆ











แล้วคุณล่ะ...พร้อมแล้วหรือยัง ที่จะค้นหาความหมายของคำว่า "รัก"... ด้วยตัวของคุณเอง ...

ไม่มีความคิดเห็น: